Banner Ads: 3 vị trí mà bạn cần phải tránh

Điện thoại di động có kích thước màn hình hạn chế, điều đó có nghĩa là việc lập kế hoạch cẩn thận cho vị trí quảng cáo đặc biệt quan trọng đối với các nhà xuất bản. Sự gần gũi của quảng cáo biểu ngữ với các yếu tố khác trong một ứng dụng là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến các lần nhấp ngẫu nhiên, dẫn đến doanh thu ước tính không chính xác cho nhà xuất bản. Google luôn đảm bảo rằng các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các nhấp chuột hợp lệ, điều này sẽ bảo vệ hệ sinh thái quảng cáo rộng lớn hơn của Google. Các nhà xuất bản có thể xem video này để hiểu rõ hơn về hướng dẫn quảng cáo banner.

Dưới đây là các ví dụ về việc triển khai quảng cáo biểu ngữ kém thường gây ra mức độ hoạt động không hợp lệ cao do sự gần gũi của quảng cáo với các yếu tố có thể nhấp vào ứng dụng:

Quảng cáo liền kề với các yếu tố tương tác

Sự gần gũi của quảng cáo biểu ngữ với các yếu tố khác trong một ứng dụng là một trong những nguyên nhân lớn nhất của các lần nhấp ngẫu nhiên. Để tránh các lần nhấp ngẫu nhiên, không nên đặt quảng cáo biểu ngữ ngay bên cạnh các yếu tố tương tác và nội dung ứng dụng, có thể bao gồm:

Các nút điều hướng, chẳng hạn như nút tiếp theo của Nhật Bản hoặc thanh menu ứng dụng tùy chỉnh.

Nội dung tương tác như một hộp trò chuyện văn bản hoặc một hình ảnh trong một bộ sưu tập hình ảnh.

Trên màn hình chơi trò chơi nơi người dùng liên tục tương tác với ứng dụng.

Quảng cáo kẹp giữa các mục ứng dụng

Quảng cáo biểu ngữ được kẹp giữa các khu vực khác nhau của nội dung ứng dụng có thể dẫn đến nhấp chuột không hợp lệ hoặc nhấp chuột vô tình từ người dùng, tạo trải nghiệm xấu cho người dùng, ví dụ: nội dung ứng dụng tương tác và nút menu điều hướng / menu tùy chỉnh ở phía dưới. Người dùng có thể vượt qua quảng cáo biểu ngữ này nhiều lần trong khi ở mức độ tương tác cao hơn với ứng dụng. Do đó, họ có nhiều khả năng vô tình nhấp vào quảng cáo biểu ngữ trong kịch bản này. Vị trí quảng cáo biểu ngữ này có thể khiến ứng dụng hoặc tài khoản của bạn gặp rủi ro nếu có quá nhiều lần nhấp ngẫu nhiên xảy ra và chúng tôi khuyên bạn nên chống lại việc triển khai như vậy.

Quảng cáo chồng chéo với nội dung ứng dụng (chống lại chính sách)

Quảng cáo biểu ngữ không được nổi hoặc di chuột qua nội dung ứng dụng. Nếu một ứng dụng có menu cuộn, quảng cáo biểu ngữ không được bật lên hoặc được đặt trên nội dung của menu này.

Quảng cáo biểu ngữ không nên di chuyển khi người dùng cuộn, vì người dùng có thể cố gắng nhấp vào menu nhưng cuối cùng lại vô tình nhấp vào quảng cáo. Việc triển khai cụ thể này là trái với chính sách và Google bảo lưu quyền vô hiệu hóa phân phát quảng cáo cho ứng dụng của bạn.

Để tìm hiểu thêm về những tin tức mới trong ngành mobile app, hãy đăng ký theo dõi blog của Gamob để được cập nhật thường xuyên.

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về Quảng cáo biểu ngữ nhé

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan