Đại diện Gamob Tham Dự GOOGLE GCPP SUMMIT 2019

Sự kiện thường niên GCPP Summit 2019 (Google Certified Publishing Partner Summit 2019) diễn ra vào tháng 11 vừa qua tại New York đã có sự tham dự của các Google Channel/ Certified Partner đến từ rất nhiều nước trên thế giới. Trong đó có Gamob – đối tác GCPP chính thức của Google – đại diện cho thị trường Việt Nam đã góp mặt ở event tổng kết cuối năm. 

Anh Nguyễn Minh Long – CEO của Gamob – rất vinh dự là đối tác GCPP duy nhất tại thị trường Đông Nam Á được mời tham dự sự kiện năm nay. Sự kiện GCPP Summit năm nay là 1 cơ hội lớn cho các doanh nghiệp và các đối tác của Google xuyên lục địa hội tụ lại để trao đổi những kiến thức trong ngành cũng như tạo những mối quan hệ hợp tác phát triển cho hệ sinh thái của Google. 

Chỉ trong hai ngày 12 và 13 tháng 11, sự kiện diễn ra thành công với nhiều nội dung, kiến thức chuyên ngành hữu ích cho các doanh nghiệp và đối tác. Ngoài ra, những dự định và kế hoạch của năm 2020 trong ngành Mobile App và Website cũng đã được Google giới thiệu và phổ biến. Đặc biệt, sự kiện đem đến rất nhiều bài chia sẻ kinh nghiệm trong ngành như về quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự và khách hàng từ những doanh nghiệp đi trước và đã đạt được nhiều thành công. Không chỉ dừng lại ở đó, đích thân những quản lý và những chuyên viên đến từ Google cũng đóng góp những phần rất quan trọng cho GCPP Summit 2019 như trao đổi và hỗ trợ 1:1 về sản phẩm như Admob, Ad Exchange và các chuyên ngành khác.

Bên cạnh đó, thông qua cuộc hội thảo này, Google chính thức thông báo 1 số những thay đổi và những updates mới trong hệ sinh thái ngành như về Google Play Policy, Google AdMob và Google Ad Exchange,… Những cập nhật mới này sẽ được áp dụng và triển khai sớm nhất vào đầu quý 1 của năm 2020. 

Tổng kết lại sự kiện, Gamob đã rút ra và đúc kết được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước trong ngành. Với bất kì doanh nghiệp mang danh hiệu GCPP, việc không ngừng mang lại những giá trị gia tăng (value-added service) và cải thiện chất lượng dịch vụ là trách nhiệm cũng như cơ hội chứng minh sự quan tâm dành cho khách hàng. Sau sự kiện này, Gamob cam kết sẽ đưa ra chiến lược và kế hoạch kinh doanh mới mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn trong năm 2020; với mục đích thúc đẩy sự phát triển của tất cả các bên tại thị trường Việt Nam để đóng góp cho hệ sinh thái và trong ngành ứng dụng điện thoại. 

Hãy cùng đón đợi chúng tôi nhé!

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan