ĐIỂM NHẤN NỔI BẬT – Thị trường Mobile App & Gaming 2019 (Phần 1)

Thị trường Mobile App & Gaming đã tăng trưởng theo cấp số nhân trong hơn 10 năm qua và được dự đoán sẽ trở thành một ngành công nghiệp thành công, phát triển. Nhưng, để có được tương lai thì ta phải nhìn nhận lại thực tại. Vậy hiện nay thế giới ứng dụng và game di động đang ở đâu trên chặng đường ấy, và có những điểm nhấn gì mà chúng ta cần chú ý?

Với hàng tỷ người dùng và phương thức kiếm tiền đa dạng, game di động đã tạo ra một ngành công nghiệp sinh lợi đặc biệt. Nó thu hút sự chú ý đặc biệt của các nhà đầu tư, tổng mức đầu tư đã đạt mức cao kỷ lục 9,6 tỷ đô la trong 18 tháng qua (VentureBeat). Với sự mở rộng của tệp khách hàng casual, thị trường di động năm 2019 dường như không hề giảm lại nhịp độ phát triển mà ngày càng “hot” hơn.

Để nhìn được bức tranh tổng thể về thị trường, bạn hãy tham khảo một vài con số nổi bật của năm 2019 ở thị trường Mobile App & Gaming toàn cầu nhé 😀

Tệp khách hàng tiêu biểu – Mobile App & Gaming 2019

Với một số lượng lớn người dùng như vậy, nhu cầu sử dụng cũng sẽ ngày càng gia tăng. Những số liệu sau đã phần nào phản ánh xu hướng phát triển của thị trường hiện tại.

Thời gian sử dụng – Mobile App & Gaming 2019

Tham khảo: IronSource

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan