Google Policies: Tại sao chúng tao không nên bỏ qua chính sách của Google?

Trong chính sách hành vi, có một số quy tắc chính mà các nhà xuất bản cần tuân theo để vượt qua quy trình sàng lọc của Google. Để cụ thể hơn, Vị trí quảng cáo và Số lần hiển thị không hợp lệ là hai phần quan trọng chính trong việc xác định liệu Quảng cáo có được chấp nhận hay không. 

Số lần hiển thị và lần nhấp không hợp lệ

Google rất coi trọng hoạt động không hợp lệ, có nghĩa là phân tích tất cả các lần nhấp và hiển thị. Hành động này là để xác định xem chúng có phù hợp với mô hình sử dụng có thể ảnh hưởng đến chi phí của nhà quảng cáo hay thu nhập của nhà xuất bản hay không. Nếu họ xác định rằng tài khoản nhà xuất bản có thể gây rủi ro cho nhà quảng cáo, họ có thể vô hiệu hóa tài khoản đó để bảo vệ lợi ích của nhà quảng cáo.

Các nhà xuất bản bị vô hiệu hóa cho hoạt động không hợp lệ hoặc các chính sách vi phạm có thể không được phép tham gia thêm vào các giải pháp kiếm tiền của nhà xuất bản Google khác. Điều này có nghĩa, nếu nhà xuất bản bị vô hiệu hóa tài khoản do vi phạm chính sách hoặc hoạt động không hợp lệ, họ sẽ không thể sử dụng các tài khoản khác để kiếm tiền. Do đó, các nhà xuất bản này không được mở bất kỳ tài khoản mới nào.

Nếu nhà xuất bản đó mở thêm tài khoản, Google sẽ gắn cờ các tài khoản dưới dạng trùng lặp và sau đó một hoặc cả hai tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa.

Vị trí đặt quảng cáo

Trong chính sách hành vi, các nhà xuất bản được khuyến khích thử nghiệm nhiều vị trí và định dạng quảng cáo. Tuy nhiên, họ phải tuân theo một số triển khai ứng dụng cụ thể để đảm bảo rằng chúng không thất bại trong việc tuân thủ sự cho phép của Google:

  1. Không nên đặt quảng cáo rất gần hoặc bên dưới các nút hoặc bất kỳ đối tượng nào khác để vị trí của quảng cáo cản trở tương tác điển hình của người dùng với ứng dụng hoặc quảng cáo.
  2. Không nên đặt quảng cáo ở vị trí che phủ hoặc che giấu bất kỳ khu vực nào mà người dùng quan tâm để xem trong quá trình tương tác thông thường. Ngoài ra, không nên đặt Quảng cáo ở những khu vực mà người dùng sẽ nhấp ngẫu nhiên hoặc đặt ngón tay lên màn hình.
  3. Quảng cáo không nên được đặt trên một màn hình kết thúc. Phải có một cách để thoát khỏi màn hình mà không cần nhấp vào quảng cáo, chẳng hạn như nút ’back hay nút menu menu. Hơn nữa, người dùng nên được thông báo rằng nút home sẽ thoát khỏi ứng dụng.
  4. Không nên đặt quảng cáo trong các ứng dụng đang chạy trong nền của thiết bị hoặc bên ngoài môi trường ứng dụng. Ví dụ bao gồm: quảng cáo được phục vụ trong các vật dụng; quảng cáo được khởi chạy trước khi ứng dụng đã mở hoặc sau khi ứng dụng đã bị đóng.
  5. Không nên đặt quảng cáo theo cách ngăn xem nội dung cốt lõi của ứng dụng và đặt theo cách can thiệp vào việc điều hướng hoặc tương tác với nội dung và chức năng cốt lõi của ứng dụng. Ví dụ bao gồm: quảng cáo xen kẽ được kích hoạt mỗi khi người dùng nhấp vào ứng dụng.
  6. Không nên đặt quảng cáo trên bất kỳ trang không dựa trên nội dung nào như cảm ơn, lỗi, đăng nhập hoặc thoát màn hình. Quảng cáo là trọng tâm chính của các loại màn hình này có thể khiến khách truy cập nghĩ rằng quảng cáo là nội dung thực tế, vì vậy đừng đặt quảng cáo trên các màn hình đó.

Để tìm hiểu thêm về những tin tức mới trong ngành mobile app, hãy theo dõi blog của Gamob để được cập nhật thường xuyên. Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về Google Policy nhé

GAMOB – BETTER OPTIMIZATION

Mobile App & Gaming Monetization Optimization

✅ Download Case Study tại: http://bit.ly/aso-case-study

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan