Những chiến lược tốt nhất dành cho Mobile App Marketers (Phần 2)

Để tiếp nối phần 1 của bài “Những chiến lược tốt nhất dành cho Mobile App Marketers”, chúng ta hãy cùng nhau khám phá và tìm hiểu thêm về cuộc phỏng vấn với giữa App Annie EVP của Tiếp thị & Thông tin toàn cầu, Danielle Levitas và  Giám đốc điều hành Google Châu Mỹ, Jane Butler để có thể tìm hiểu thêm 1 số chiến lược và tư vấn từ các chuyên gia trong ngành nhé.

3. Q4 là một trong những quý tốt nhất để nhắm mục tiêu người dùng mới, ngay cả khi bạn không bán lẻ, do tải xuống theo mùa. Một số điều khác mà mọi người trong ngành sẽ phải đối mặt, có thể là những thách thức hoặc những bất ngờ thú vị, mà họ có thể không mong đợi?

Không nên lãng phí tiền của bạn để quảng bá một ứng dụng tầm thường. Nên tập trung  vào việc đảm bảo ứng dụng cung cấp trải nghiệm mà người dùng muốn tham gia. Và khi nó sẵn sàng, thì bạn có thể quảng bá nó. Nó có một lỗi rất đắt nếu bạn ra ngoài và chỉ đốt cháy người dùng. Người dùng ứng dụng sẽ ít tham gia hơn và nó rất tốn kém khi thử và giành lại chúng so với lần đầu tiên tham gia với họ một cách chính xác. Đó là trách nhiệm của chúng tôi với tư cách là đối tác với các nhà tiếp thị của chúng tôi để nói với họ rằng, Bạn có rất nhiều việc phải làm trước khi chúng tôi thậm chí sẽ đề xuất bất cứ điều gì để làm với tiếp thị có trả tiền. Vì vậy, hãy nói chuyện với nhau khi bạn có nhiều thời gian để cải thiện trải nghiệm.

Một thực tiễn tốt nhất khác là có mối quan hệ tốt giữa tổ chức tiếp thị và các nhóm phát triển ứng dụng. Hãy chắc chắn rằng họ đã chia sẻ những hiểu biết về những gì đang tạo ra giá trị mà các đội có thể nêu bật. Một ví dụ tuyệt vời mà chúng tôi thấy ở Google là với nhóm phát triển của chúng tôi làm việc với ứng dụng Google Photos. Có một tính năng trên ứng dụng cho phép bạn giải phóng không gian trên thiết bị di động của mình bằng cách di chuyển ảnh lên đám mây. Mọi người đều quan tâm đến không gian, hoặc thiếu nó, trên điện thoại của họ. Việc cung cấp một cơ chế để họ có thể tạo thêm không gian thông qua ứng dụng Google Photos không phải là một tính năng bị chôn vùi. Các nhóm tiếp thị và phát triển đã làm việc cùng nhau để đưa nó lên hàng đầu và thúc đẩy nó bằng các chiến dịch tiếp thị. Bây giờ, nó là một trong những tính năng được sử dụng tích cực nhất trong Google Photos. Ngày nay, nó được coi là cung cấp một dịch vụ thực sự hữu ích mà người dùng có thể đã bỏ lỡ nếu các nhóm này không làm việc chặt chẽ với nhau.

4. Có bất kỳ dấu hiệu nào cần chú ý không, việc kiểm tra và kiểm soát gian lận có ý nghĩa gì không? 

Một trọng tâm lớn là thời gian. Nếu một cái gì đó đang đăng ký dưới dạng tải xuống trong một phần của giây từ lần nhấp đầu tiên vào quảng cáo hoặc  nếu nó dường như xảy ra quá nhanh hoặc ở mức âm lượng quá cao, thì nó chắc chắn đáng để xem xét.

Xét về những cạm bẫy trong ngành và sự gian lận trên thị trường. Tôi nghĩ rằng nó là một thực tế của Internet những ngày này. Nó rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn làm việc với các đối tác đáng tin cậy đang đầu tư vào việc ngăn chặn và hạn chế gian lận. Google được đầu tư rất nhiều vào không gian này và chúng tôi khuyên rằng bất kỳ ai làm việc với bên thứ ba nên đảm bảo rằng các đối tác này đang tìm kiếm sự gian lận thay mặt bạn và chủ động thực hiện. Hãy chắc chắn rằng mọi người đang chú ý đến dữ liệu và nếu có thứ gì đó có mùi tanh thì có lẽ là như vậy. Chúng tôi thấy rằng khi mọi người thực sự bắt đầu nghiên cứu dữ liệu, có những tổ chức và mạng sẽ nổi bật là đáng tin cậy so với không. Nó chắc chắn một cái gì đó để ở lại hòa hợp với.

Để tìm hiểu thêm về những tip trick khác trong ngành mobile app, hãy theo dõi blog của Gamob để được cập nhật thường xuyên. 

GAMOB – BETTER OPTIMIZATION

Mobile App & Gaming Monetization Optimization

✅ Download Case Study tại: http://bit.ly/aso-case-study

❗️ Hỗ trợ tư vấn: bit.ly/gamob-tuvan

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan