Snapdragon 865 có gì thú vị?

Năm 2019 đang dần khép lại với hàng loạt những siêu phẩm Flagship Smartphone từ các công ty lớn như Galaxy S10, Galaxy Note 10, Google Pixel 4,… Tưởng chừng thị trường đã bão hòa với những chiếc di động cao cấp, thì Qualcomm vừa công bố Snapdragon 865, chip set mới nhất cho Android tại Snapdragon Tech Summit 2019 ngày 5 tháng 12 vừa qua. 

Công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ thứ 5 hàng đầu của Qualcomm sẽ mang đến trải nghiệm trên thiết bị di động 1 cách trực quan hơn, thông minh hơn và phản ứng nhanh hơn bao giờ hết, bao gồm các trợ lý giọng nói thông minh hơn những thế hệ khác với khả năng nhận thức theo nhiều ngữ cảnh và tình huống khác nhau. 

Về chụp ảnh trên di động, Snapdragon 865 sử dụng bộ xử lý Qualcomm Spectra 480 ISP mới mang lại chất lượng video chuyên nghiệp ở tốc độ Gigapixel và đồng đồng thời chụp ảnh rực rỡ với đầy đủ chi tiết với 64 Megapixel.

Thêm vào đó, tính năng Qualcomm® Snapdragon Elite Gaming mang lại trải nghiệm đồ họa cấp độ PC Gaming đến với điện thoại di động. Hiệu suất năng động này được cung cấp năng lượng bởi một pin linh hoạt để chơi game cường độ cao suốt trong suốt cả ngày mà không mang lại bất gì phiền phức nào cho người dùng. 

Theo những thông tin từ sự kiện, cuối năm 2019 này sẽ không có sản phẩm smartphone nào ra mắt với Snapdragon 865. Nhưng năm 2020 sẽ là năm các nhà sản xuất smartphone sẽ bắt đầu vào cuộc đua để đưa ra những sản phẩm cao cấp tích ứng và tối ưu với Snapdragon 865. 

Nguồn (Qualcomm)

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan