Tiếp thị truyền miệng – Cách biến người dùng thành Marketer.

Bất cứ khi nào chúng ta trải nghiệm những điều tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta, chúng ta có nhu cầu chia sẻ với mọi người xung quanh và bày tỏ cảm xúc của chúng ta. Một khuyến nghị để mua, để thử làm người dùng cho bạn bè sẽ có sức thuyết phục hơn so với từ các nhà quảng cáo.

Do đó, không có nghi ngờ rằng quảng cáo truyền miệng là một công cụ mạnh mẽ. Bất kể bạn đang bán kẹo hay xây dựng một ứng dụng, bạn cần tạo cảm xúc giữa các sản phẩm của mình và thúc đẩy họ chia sẻ kinh nghiệm của họ với mọi người xung quanh. Có thể làm tốt điều này, bạn sẽ có kết quả tuyệt vời về số lượt tải xuống cho ứng dụng của mình.

Cảm xúc – Yếu tố then chốt

Nếu bạn thiết kế trò chơi của mình và nó thành công mang lại cảm xúc mạnh mẽ như niềm vui, sự phấn khích, nỗi sợ hãi hoặc bất kỳ phản ứng cảm xúc mạnh mẽ nào khác, sẽ có khả năng cao họ muốn chia sẻ cảm giác đó.

Chúng tôi lấy Flappy Bird – ví dụ quen thuộc với mọi người. Trò chơi lặp đã thành công để trở thành hiện tượng 6 năm một lần. Flappy Bird là một trò chơi thất vọng đầy thách thức. Nó thậm chí còn khó khăn cho người chơi sống sót trong 4 giây đầu tiên của trò chơi. Do đó, trò chơi mang đến rất nhiều sự tức giận – một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất trong con người. Sự tức giận khiến người dùng chơi đi chơi lại cho đến khi họ phá vỡ kỷ lục của chính họ. Sau đó, sự thỏa mãn và hạnh phúc là cảm xúc tiếp theo kích hoạt người dùng hành động tiếp theo để chia sẻ và cạnh tranh với bạn bè của họ.

Kết quả như chúng ta có thể thấy, Flappy Bird đã trở nên thành công trên toàn thế giới nhờ những lời quảng cáo truyền miệng.

Đúng lúc – đúng nơi kêu gọi hành động.

Ngoài cảm xúc được tạo ra từ trò chơi của bạn, bạn cũng cần cung cấp phương pháp đơn giản nhất để người dùng chia sẻ ứng dụng của bạn. Khi chia sẻ trải nghiệm của họ chỉ là một cú chạm trên màn hình, bạn đã tăng cơ hội chia sẻ trò chơi của mình một cách đáng kể.

Tất nhiên, bạn sẽ cần hiển thị lệnh gọi hành động vào đúng thời điểm trong phiên người dùng. Đó có thể là sau khi trò chơi kết thúc, người chơi kết thúc với lời kêu gọi hành động: Chia sẻ trò chơi của bạn trên Facebook xuất hiện để kích hoạt hành động của họ. Bạn có thể nhìn vào C. C..T.S The Crash Arena turbo, người chơi có thể chia sẻ phát lại cuộc chiến của họ ngay sau khi trò chơi kết thúc.

Trò chơi này cũng có hệ thống cá cược phù hợp, nơi chơi có thể chọn để đi tất cả vào mục tiêu của họ. Nếu mọi người mất tất cả vàng khi đặt cược, đó sẽ là một điều khó chịu đối với họ. Nếu không, nếu họ giành chiến thắng và nhân đôi thành công mọi thứ họ có, đó là niềm hạnh phúc lớn lao để họ chia sẻ.

Hiểu người dùng cảm giác tàu lượn sẽ rất quan trọng đối với bạn. Hiển thị lời gọi hành động đúng lúc sẽ giúp trò chơi của bạn được chia sẻ nhiều hơn giữa những người dùng khai thác quảng cáo truyền miệng.

Tích hợp với mạng xã hội

Sau khi quyết định đúng nơi để hiển thị lời kêu gọi hành động trong ứng dụng của bạn, bạn cần một kênh hiệu quả nơi người dùng có thể dễ dàng giới thiệu trò chơi cho bạn bè của họ. Không còn nghi ngờ gì nữa, mạng xã hội: Facebook với 2,38 tỷ người dùng, Instagram với hơn 1 tỷ người dùng. Trong những người dùng đó có thể dễ dàng chia sẻ cập nhật hình ảnh / trò chơi trên tường của họ, do đó nội dung của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn. Một mẹo để tăng tỷ lệ chuyển đổi người bạn của bạn thành người dùng thực tế là hiển thị hầu hết các phần hấp dẫn của trò chơi của bạn. Cũng cung cấp quyền truy cập dễ dàng cho người dùng tiềm năng mới của bạn. Đảm bảo khi người dùng cố gắng trải nghiệm sản phẩm của bạn, họ có thể nhanh chóng đăng ký tài khoản với tài khoản Google Mail hoặc Facebook trong vài giây.

Cố gắng khai thác quảng cáo truyền miệng là không dễ dàng chắc chắn. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để đưa ra ý tưởng cũng như xử lý các vấn đề kỹ thuật để kêu gọi hành động. Tuy nhiên, làm việc chăm chỉ để nhận phần thưởng lớn và đó là khi người dùng chủ động nói và chia sẻ về ứng dụng của bạn. Kết quả cuối cùng: số lượt tải xuống ứng dụng / trò chơi của bạn sẽ tốt hơn nhiều so với những gì bạn có thể mong đợi.

Để tìm hiểu thêm về những tin tức mới trong ngành mobile app, hãy đăng ký theo dõi blog của Gamob để được cập nhật thường xuyên.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về những nội quy liên quan đến ứng dụng của bạn, hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí ngay !

GAMOB – BETTER OPTIMIZATION

Mobile App & Gaming Monetization Optimization

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan