Top 10 Công Cụ Dành Cho Ứng Dụng Thiết Kế Trên Mobile (P.1)

UI luôn là một trong những yếu tố mà bất kỳ nhà xuất bản ứng dụng nào cũng cần tập trung vào và luôn muốn làm cho thiết kế của họ có giá trị đối với người dùng cuối. Phát triển một ứng dụng di động có giá trị đòi hỏi những kỹ năng và sự sáng tạo hàng đầu. Vì vậy, các công cụ phù hợp vừa giúp các nhà thiết kế ứng dụng có thiết kế chất lượng, mẫu chuẩn giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Mặc dù các nhà thiết kế vẫn cần phải có ý tưởng sáng tạo của riêng mình, cũng như phác thảo giấy trên các sản phẩm. Phần mềm thiết kế ứng dụng đang làm cho nó dễ dàng hơn tẻ nhạt và dễ dàng chia sẻ các công việc đã hoàn thành hoặc chưa hoàn thành với khách hàng, nhà phát triển và nhà thiết kế.

Trong số rất nhiều công cụ thiết kế, công cụ nào là phù hợp. Gamob sẽ giới thiệu cho bạn 10 công cụ để thiết kế các ứng dụng phổ biến và hữu ích nhất. Và phần 1 là 5 công cụ đầu tiên.

Designing Tool #1: Sketch

Sáng tạo, nguyên mẫu, hợp tác và biến ý tưởng của bạn thành các sản phẩm đáng kinh ngạc với nền tảng dứt khoát cho thiết kế kỹ thuật số.

Đối với các nhà phát triển ứng dụng đương đại, Sketch là một công cụ phát triển UI / UX dựa trên MacBook nhẹ. Phác thảo giống như Adobe Photoshop, nhưng nó được xây dựng chủ yếu cho các ứng dụng tạo mẫu và có một trong những phòng chia sẻ khung và khung mẫu lớn nhất.

Khối lượng tải xuống khoảng 20 megabyte, nó không sử dụng quá nhiều tiền hệ thống, nó rất nhanh bán tài sản. Cuối cùng, bạn chỉ cần mua nó một lần và sau đó gia hạn giấy phép của bạn mỗi năm. Cùng với đó, bạn có thể sinh động. Tuy nhiên, đối với hầu hết các nhà phát triển ứng dụng, nó là một lựa chọn tuyệt vời.

Vì vậy, bạn cần hợp nhất ứng dụng này với các công cụ khác như Photoshop hoặc Adobe Illustrator nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh. Bạn có phải là người ủng hộ PC? Những người ở Bohemian Coding có thể không hỗ trợ PC rất buồn.

Tại đây, những gì họ đã nói trong Những câu hỏi thường gặp của họ: Qua Do các công nghệ và khung dành riêng cho OS X mà Phác thảo đã được xây dựng, rất tiếc chúng tôi sẽ không xem xét hỗ trợ Phác thảo trên một trong hai nền tảng này.

Designing Tool #2: Build Fire

BuildFire là một nền tảng đầu cuối để phát triển ứng dụng có thể là một công cụ tuyệt vời cho các nhà phát triển ứng dụng di động, cho phép bạn phát triển một nguyên mẫu hoạt động của ứng dụng bạn đang phát triển.

BuildFire có các tính năng hoàn toàn tùy biến cho phép bạn tải lên bất kỳ mô hình nào, tùy chỉnh phông chữ, màu sắc và hơn thế nữa. Bạn thậm chí có thể phát hiện ra rằng phần mềm tích hợp trên nền tảng BuildFire. Nó có mọi thứ bạn cần để xây dựng một thiết bị đầy đủ chức năng mà bạn có thể đăng trực tiếp từ nền tảng lên cửa hàng IOS và Google Play. Bạn có thể xây dựng nguyên mẫu của mình và thử nghiệm nó trên điện thoại của bạn hoàn toàn miễn phí và chỉ trả tiền khi bạn sẵn sàng xuất bản.

Designing Tool #3: Adobe Experience Design (XD)

XD là đối thủ trực tiếp của Sketch. Nếu bạn là một người đam mê PC và bạn đã tìm cách sử dụng Sketch nhưng bạn đã bị hạn chế vì nó chỉ hỗ trợ Mac, đây là tin tuyệt vời cho bạn.

XD cung cấp cho bạn về cơ bản tất cả các đặc điểm bạn nhận được từ Sketch – khung dây, tạo mẫu và hơn thế nữa.

XD nhanh và đơn giản để sử dụng. Mặc dù nó vẫn ở trạng thái beta và thiếu một số đặc điểm như bất kỳ mặt hàng mới nào khác và ở trạng thái này, nó chỉ cung cấp Windows 10 Anniversary Update. Nhiều nhà phát triển ứng dụng đã sử dụng nó và yêu thích nó. XD thực sự thú vị.

Don Patrick hiểu sai về tôi, XD vẫn tốt như Sketch, nhưng nó hứa hẹn và có thể đánh bại đối tác của mình trong tương lai gần.

Designing Tool #4: Axure RP

Axure RP là một công cụ phát triển ứng dụng đầy đủ cho các nhà phát triển. Nó cố gắng cung cấp cho bạn tất cả các tính năng bạn cần để phát triển ứng dụng của bạn từ đầu đến cuối. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là nó rất lý tưởng.

Ngoài việc tạo mẫu, bạn có thể tạo khung dây, mô phỏng, sơ đồ, personas, bảng ý tưởng và dễ dàng hơn.

Điều thú vị là, nếu bạn là một lỗi mã và muốn làm một số bài tập về nhà, nó cho phép bạn viết. Và nó cũng cho phép bạn thêm các bộ phận và thư viện được chuẩn bị để sử dụng để hỗ trợ bạn tạo bố cục mạnh mẽ hơn nữa một cách liền mạch.

Vì vậy, bạn không bị hạn chế, tôi nghĩ bạn bị hạn chế bởi trí tưởng tượng của bạn. Tất cả điều này, tuy nhiên, tổng hợp lý do tại sao nó có một đường cong học tập dốc. Suy nghĩ nếu nó thúc đẩy hệ điều hành của bạn? Axure RP hiện hỗ trợ OS X và Windows OS.

Designing Tool #5: Marvel

Tìm kiếm để thiết kế, nguyên mẫu và hợp tác với đội của bạn? Marvel làm cho bạn có thể làm tất cả điều đó. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các bản vẽ của mình một cách dễ dàng từ các công cụ khác như Sketch hoặc Photoshop.

Do đó, bạn có thể kết hợp sáng tạo của mình từ các công cụ riêng biệt và sử dụng Marvel để làm cho nó trở nên sống động với tất cả các đặc điểm hoạt hình.Không cần đề cập đến, bạn sẽ không giới hạn bản thân trong việc thuê một chuyên gia sau hiệu ứng để làm hoạt hình cho nguyên mẫu tĩnh của bạn. Nó cho phép bạn dễ dàng thêm hình ảnh động.

Không giống như các công cụ khác, Marvel là thiết kế, nguyên mẫu và hợp tác của siêu đặc biệt. Nếu nó trông giống như những gì bạn đang tìm kiếm, thì Marvel có thể là công cụ phát triển của bạn.

Tóm lại, có rất nhiều công cụ hữu ích để thiết kế ứng dụng di động. 5 công cụ còn lại sẽ được giới thiệu trong phần 2.

Để tìm hiểu thêm về những tin tức mới trong ngành mobile app, hãy theo dõi blog của Gamob để được cập nhật thường xuyên. 

GAMOB – BETTER OPTIMIZATION

Mobile App & Gaming Monetization Optimization

✅ Download Case Study tại: http://bit.ly/aso-case-study

❗️ Hỗ trợ tư vấn: bit.ly/gamob-tuvan

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan