Top những ứng dụng hẹn hò cho ngày Valentine sắp tới

Rất nhiều người trên thế giới hiện nay đầu tư thời gian vào các ứng dụng hẹn hò trên điện thoại, đáng ngạc nhiên hơn là con số này đã tăng lên gấp đôi trong vòng hai năm qua. Trước thềm ngày Lễ Tình nhân Valentine 2020, dự báo mới nhất từ NRF cho thấy rằng những người yêu nhau trên toàn cầu sẽ dành khoảng 27,4 tỷ Đô la cho việc hẹn hò và con số này tăng 32% mỗi năm. Tuy nhiên, đối với những người chưa tìm được “nửa kia” của mình thì ứng dụng hẹn hò chính là sự lựa chọn tuyệt vời vào năm 2020.

Theo App Annie, người dùng dành khoảng 2,2 tỷ Đô la cho các ứng dụng hẹn hò vào 2019 – gấp đôi con số của hai năm trước đó cộng lại. Trong khi Tinder “thống lĩnh” trên thị trường ứng dụng tại hầu hết các quốc gia trên thế giới thì bên cạnh đó cũng có nhiều sự lựa chọn khác không kém phần hấp dẫn. Ví dụ, các ứng dụng như JSwipe, Single Parent Meet, Chispa, và OurTime có thể giúp người dùng tìm thấy những người bạn cùng sở thích. 

Trong số 10 ứng dụng hẹn hò hàng đầu, trung bình một người dùng trả tiền cho đăng ký 1 tháng cho một ứng dụng hẹn hò hàng đầu vào năm 2019, tăng 95% so với năm 2017. Chi tiêu trung bình cho mỗi người dùng thay đổi theo ứng dụng hẹn hò, với một số ứng dụng thì trung bình một người dùng chi gần 90 đô la mỗi năm – gần tương đương với đăng ký 9 tháng trong năm.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của danh mục ứng dụng hẹn hò là một minh chứng cho tỷ lệ thành công ngày càng tăng mà người dùng đã tìm thấy thông qua hẹn hò trực tuyến. Ví dụ, nghiên cứu cho thấy các ứng dụng hẹn hò không chỉ chiếm nhiều trong hôn nhân ngày nay mà còn giúp tạo mối quan hệ hạnh phúc lâu dài hơn. Một câu hỏi hóc búa dành cho các nhà phát triển ứng dụng hẹn hò là họ càng thành công, họ càng mất nhiều người dùng. Tuy nhiên, vào năm 2019, số người dùng tiếp tục phát triển và người dùng trung bình sẵn sàng chi nhiều hơn cho các tính năng nâng cao hồ sơ hẹn hò của họ với hy vọng tìm thấy “một nửa” hoàn hảo.

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan