Top 10 công cụ dành cho thiết kế ứng dụng trên mobile (P.2)

Trong phần 1, chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của UI trong việc tạo một ứng dụng di động và giới thiệu khoảng 5 công cụ đầu tiên. Với rất nhiều công cụ thiết kế ở khắp mọi nơi hiện nay, thật khó để chọn công cụ tốt nhất cho loại ứng dụng cụ thể của bạn.

Vì vậy, trong phần 2, chúng tôi sẽ tiếp tục liệt kê 5 công cụ để thiết kế ứng dụng di động mà các nhà phát triển thích sử dụng.

Công cụ thiết kế số 6: Proto.io

Bạn có thể tạo công việc của mình với Proto.io đơn giản hơn với nhiều mẫu bố cục và nguyên mẫu. Nó rất đơn giản để sử dụng, vì không cần mã hóa. Quan trọng hơn, bạn có thể nhập các thành phần UI của mình một cách liền mạch từ Phác thảo hoặc Photoshop.

Để thể hiện luồng ứng dụng của bạn trên các màn hình riêng biệt, bạn có thể sử dụng chức năng dòng thời gian để tạo ra hình ảnh động thú vị. Nó được tạo ra để thanh lịch và dễ dàng. Proto.io có nhiều đặc điểm.

Bạn có tài sản Dropbox hoặc Google Drive không? Proto.io cho phép bạn dễ dàng đồng bộ hóa chúng để giúp công việc của bạn dễ dàng hơn. Không thể bỏ qua các tính năng thú vị này của Proto.io (Thư viện giao diện người dùng thiết kế vật liệu và Chế độ ngoại tuyến) mặc dù đây là một ứng dụng internet mà bạn thực sự có thể làm việc khi bạn không trực tuyến.

May mắn thay, nó là một công cụ tạo mẫu dựa trên trình duyệt, bạn không cần phải mua bất kỳ phần mềm nặng nào, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó ngay sau khi đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày.

More: 

Công cụ thiết kế số 7: Origami Studio

Origami là một công cụ phát triển giao diện riêng biệt được tạo ra bởi các kỹ thuật viên của Facebook, được Facebook sử dụng để phát triển các ứng dụng Facebook như Facebook Messenger và Instagram và hiện có thể truy cập miễn phí. Nó là một nhạc cụ phức tạp với các tính năng tuyệt vời.

Với Origami (Android hoặc iOS), bạn có thể kiểm tra nguyên mẫu thiết bị của mình, sao chép và dán các phần Phác thảo và để chúng hoạt động trong Origami. Bạn có muốn thể hiện bản vẽ của mình cho khách hàng hoặc bất cứ ai khác không? Bạn có thể ghi lại nguyên mẫu của mình từ ứng dụng Origami và gửi nó nhanh chóng cho bất kỳ ai.

Một tính năng tuyệt vời khác mà Origami có là bạn có thể liên kết nó với thiết bị iOS hoặc Android của mình để kiểm tra nó khi bạn vận hành trên nó và xem các sửa đổi trực tiếp.

Công cụ thiết kế số 8: OmniGraffle

OmniGraffle là một công cụ phát triển sơ đồ cung cấp các luồng hình ảnh, bản đồ chiến lược, khung lưới và một loạt các sơ đồ có đặc điểm và tự do cho nguyên mẫu.

Bạn có thể nhanh chóng xem luồng ứng dụng của mình với OmniGraffle. Vì vậy, nó cho phép bạn lên kế hoạch tạo ứng dụng mà không gặp nhiều rắc rối.

Công cụ thiết kế số 9: Balsamiq

Balsamiq cho phép bạn xây dựng khung dây và khung dây một cách dễ dàng, không giống như các công cụ khác. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để tự chế tạo khung dây, thì Balsamiq đang làm rất tốt.

Bạn có thể chọn tạo bản vẽ của khung lưới hoặc tạo mô hình của khung lưới trơn. Điều ngọt ngào nhất là nó nhanh chóng và nó có nhiều thành phần UI phù hợp với bố cục của bạn.

Công cụ thiết kế số 10: JustInMind

JustInMind là một công cụ riêng biệt để thiết kế và tạo mẫu của khung lưới. Bạn có thể tải công cụ này để hợp tác nhóm về máy chủ của bạn. Nó cho phép bạn kết nối với ứng dụng của mình thông qua thư viện widget HTML, video, widget internet, tài liệu, bản đồ tương tác và bản đồ trực tuyến / ngoại tuyến.

JustinMind cũng cho phép tích hợp JIRA, Microsoft TFS, Cửa ra vào. Từ cùng một nền tảng, bạn có thể xử lý các thành viên phi hành đoàn của bạn. Hơn nữa, họ có vô số bổ sung để hỗ trợ tạo công việc của bạn đơn giản hơn.

Tóm lại, Gamob hy vọng rằng những công cụ này để thiết kế ứng dụng di động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cải thiện UI, UX của ứng dụng.

Vậy bạn đã tìm được cho mình công cụ thiết kế phù hợp cho mình chưa? Nếu bạn chót bỏ lỡ phần 1, hãy click vào link dưới đây để tham khảo lại 5 công cụ thiết kế của phần 1 nhé. 

Xem phần 1: https://bit.ly/2RmT4OS

Gamob hy vọng rằng những công cụ thiết kế này đã giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn phù hợp nhất cho công việc của bạn. Hãy ấn Subscribe Gamob Blog hoặc đăng ký email để theo dõi những thông tin liên quan đến ngành Mobile App nhé. 

—————————————–

GAMOB – BETTER OPTIMIZATION

Mobile App & Gaming Monetization Optimization

Tải Ngay Case Study của Eco Mobile tại đây: http://bit.ly/aso-case-study

Bài viết mới nhât

Bài viết liên quan